Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

CHUNG CƯ THANH HÀ - CIENCO 5

MỞ BÁN DỰ ÁN CHUNG CƯ THƯƠNG MẠI 

THANH HÀ – CIENCO5

Gía bán: từ 10 – 11,5 ( triệu/m2 )

Hotline: 0984.19.0330

Dự án chung cư thương mại THANH HÀ – CIENCO5, là dự án chung cư thương mại giá rẻ của Chủ đầu tư là đơn vị Nhà nước uy tín – Công ty Công trình giao thông 5 – Cienco 5.

I – Tổng quan chi tiết dự án
Dự án: KĐT Chung cư thương mại CIENCO5
Chủ đầu tư: Tổng công ty công trình giao thông 5 – CIENCO5
Quy mô dự án: Bao gồm 6 tòa nhà chung cư thương mại giá rẻ thấp tầng , thiết kế 32 căn hộ trên một mặt sàn xây dựng, trên tổng thể diện tích hơn 570 Ha.
Tổng mức đầu tư: hơn 18.000 tỷ đồng
Bàn giao căn hộ: Quý III năm 2016
Giá bán căn hộ: 10,5 – 11,5 ( tr/m2 )
Dự án đã được Ngân hàng SHB bảo lãnh tiến độ và giải ngân gói vay hỗ trợ 30.000 tỷ của Nhà nước với lãi suất 5%/năm thời hạn tối đa 15 năm.


II – Ưu điểm của tổng thể dự án
    Dự án Chung cư Thanh Hà – Cienco5 có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt đường lớn nối đường 70, Lê Trọng Tấn  với đường quốc lộ 1A. Có cơ sở hạ tầng và kết nối vùng với các khu đô thị lớn như: KĐT Xa La, KĐT Văn Phú, KĐT Đại Thanh. Là một trong rất ít các dự án trọng điểm được đầu tư xây dựng để phát triển đề án xây dựng các khu đô thị, các thành phố vệ tinh ven thủ đô Hà Nội.


    Điểm đặc biệt của dự án là Thanh Hà – Cienco5: là dự án chung cư thương mại nhưng thiết kế tổng thể của dự án lại không phải là các tòa nhà chung cư cao tầng, thay vào đấy là một thiết kế kiểu mới mang phong cách tiên tiến, gần gũi với thiên nhiên.
    Chung cư Thanh Hà – Cienco 5 là tổ hợp chung cư gồm 6 tòa nhà, thiết kế cao chỉ 6 tầng với 3 thang máy, 3 thang bộ, tất cả đều có giếng trời, hàng lang, ban công, tiểu cảnh.
    Điểm khác của dự án với các dự án khác là Thanh Hà – Cienco5 không chú trọng phát triển tầm cao mà thay vào đó là tập trung phát triển chiều sâu và bề rộng.
     Tầng 1 của dự án được thiết kế theo phong cách 1 tầng + gác lửng một phong cách mới mang tính đột phá trong thiết kế tạo không gian sống hiện đại, đặc biệt.


    Các căn hộ còn lại của dự án Thanh Hà – Cienco5 có diện tích thiết kế từ 64,25 – 74,13m2, được thiết kế khoa học, hiện đại tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với thiên nhiên, môi trường.





Thiết kế chi tiết các căn hộ







    Là dự án chung cư thương mại nên Thanh Hà -  Cienco5 được trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội  đi kèm như: siêu thị, khu mua sắm, khu vui chơi, giải trí, trường học...... quý khách hàng có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an toàn tại dự án.

III – Hỗ trợ ngân hàng
     Với thiết kế các căn hộ diện tích chỉ từ 64,25 – 74,13m2, giá bán các căn hộ chỉ từ 
10 – 11,5 ( tr/m2) cộng với Chủ đầu tư là một đơn vị Nhà nước có tiềm lực kinh tế thì đây chính là điều kiện để quý khách hàng tiếp cận được với nguồn vốn vay ưu đãi 30.000 tỷ từ các ngân hàng ( thời gian vay tối đa 15 năm với lãi suất 5%/năm không đổi ).
     Ngoài ra, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng  làm thủ tục mua bán, kí kết với chủ đầu tư, cam kết vay vốn ngân hàng, hỗ trợ khách hàng làm hộ khẩu, KT3, xác nhận đóng bảo hiểm xã hội trên địa bàn Hà Nội một cách nhanh chóng, chính xác, an toàn và chuyên nghiệp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như giá trị từng căn hộ quý khách vui lòng liên hệ:

Phòng phụ trách dự án: 0984.19.0330


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét